Cần lưu ý những gì để thiết kế POSM trông nổi bật hơn trong Trade Marketing?
Nếu được chọn một ấn phẩm quảng cáo mang nhiều màu sắc, chắc hẳn POSM sẽ được vote nhiều nhất. Bởi thế giới của POSM là một nơi rất thú vị, tràn ngập màu trong các công cụ Marketing. Đó là một công cụ quảng cáo tuyệt vời, nơi mà các Designer có thể thỏa sức sáng tạo. Từ đó, đưa ra các idea thiết kế không giới hạn của mình.
Đọc thêm: POSM là gì? Trong POSM bao gồm những gì?
Để thiết kế thành công một bộ ấn phẩm POSM hiệu quả, bạn cần chú ý đến những điều sau:
1. Nội dung thông điệp cần truyền đạt tới các khách hàng
Nếu như các ấn phẩm quảng cáo khác sử dụng phần nội dung thông điệp để truyền tải các thông tin sản phẩm/dịch vụ thì POSM lại tận dụng phần này để thể hiện các nội dung nổi bật như chính sách giảm giá, cạnh tranh và chương trình hậu mãi tới các khách hàng. Việc làm này giúp các khách hàng đưa ra các quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

Do đó, hãy suy nghĩ và cân nhắc đưa ra phần nội dung, thông điệp thật hiệu quả bằng cách sử dụng những câu ngắn gọn, nhưng có khả năng truyền đạt cao, cô đọng, súc tích giúp người xem có thể ghi nhớ các thông tin một cách trọn vẹn nhất.
2. Sử dụng mã QR vào để tạo hiệu quả cho điểm bán
Có thể nói mã quét QR hiện nay đang khá phổ biến, đặc biệt là một số doanh nghiệp đã bắt đầu sử dụng loại mã này để thúc đẩy tương tác với các khách hàng, đồng thời gia tăng hiệu quả kinh doanh tại các điểm bán hàng.

Đây được đánh giá là giải pháp tiếp cận khách hàng khá hiệu quả và thực tế, bởi hầu hết người tiêu dùng hiện nay đều sử dụng ít nhất cho mình một chiếc điện thoại thông minh. Bên cạnh việc quét mã QR, nó còn hỗ trợ cho các doanh nghiệp kiểm soát được những thông tin từ các khách hàng, mang lại hiệu quả quản lý rất kiệu quả.